ACCA Job Fast Track là gì? Điều kiện để tham gia ACCA Job Fast Track

ACCA Job Fast Track là gì? Điều kiện để tham gia ACCA Job Fast Track

1. ACCA Job Fast Track là gì?

ACCA Job Fast Track là chương trình ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 3/2020 với mục đích kết nối các doanh nghiệp lớn với các ứng viên tiềm năng đang theo học chương trình ACCA (bao gồm cả sinh viên và người đi làm). Đến nay, chương trình đã nhận được sự đồng hành của 19 Doanh nghiệp uy tín với gần 50 đầu việc, hơn 5,000 lượt xem và gần 600 lượt ứng tuyển của các ứng viên (theo năm 2021). Tiếp nối thành công và những giá trị mà mùa đầu tiên mang lại, ACCA Fast Track hứa hẹn sẽ được nâng cấp hơn với nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp cho ứng viên và nhà tuyển dụng tương tác nhiều hơn.

2. Điều kiện để tham gia ACCA Job Fast Track

Khi tham gia ACCA Fast Track, các học viên ACCA sẽ được đặc cách miễn giảm từ 1 - 3 vòng trong quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp tùy theo mức độ hoàn thành chứng chỉ ACCA của học viên và quy chế tuyển dụng của doanh nghiệp. Có 3 cấp độ ưu tiên là:

  • Cấp 1: Ứng viên được miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng đánh giá năng lực
  • Cấp 2: Ứng viên được miễn vòng hồ sơ và vòng đánh giá năng lực, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự
  • Cấp 3: Ứng viên được miễn cả vòng hồ sơ, vòng đánh giá năng lực lẫn vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng

Tùy vào từng năm mà mỗi firm sẽ có điều kiện, quy định khác nhau về chế độ xét miễn, nhưng nhìn chung chế độ xét miễn là:

ACCA Fast Track là một chương trình giúp ứng viên có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với nhà tuyển dụng để thể hiện năng lực của bản thân, tăng cơ hội được làm việc thực tế tại các doanh nghiệp hàng đầu ngay từ khi còn là sinh viên hoặc đã đi làm được nhiều năm.

ACCA Job Fast Track là một chương trình vô cùng đặc biệt, giúp các ứng viên đến gần hơn với những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Kiểm toán - Kế toán - Tài chính, do đó học viên ACCA không nên bỏ qua cơ hội này.