BISC - trung tâm đào tạo ACCA uy tín, chất lượng tại Việt Nam được học viên đánh giá cao

BISC - trung tâm đào tạo ACCA uy tín, chất lượng tại Việt Nam được học viên đánh giá cao

Đối với sinh viên lĩnh vực kế toán kiểm toán nói riêng và kinh tế nói chung, việc sở hữu những chứng chỉ chuyên môn quốc tế như ACCA là một ưu điểm lớn và thu hút nhà tuyển dụng. Trải qua 2 năm xây dựng và phát triển, hiện nay BISC đã và đang trở thành trung tâm đào tạo chứng chỉ ACCA uy tín hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn học viên tiến gần hơn với bằng cấp danh giá này. Hãy cùng chúng mình lắng nghe xem các bạn học viên nói gì về BISC nhé!

Giới thiệu về BISC


Trung tâm đào tạo BISC

Trung tâm đào tạo BISCtrung tâm đào tạo chính thức của ACCA, cung cấp dịch vụ đào tạo Bằng cấp Quốc tế ACCA và các khóa học chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, đồng thời là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam triển khai mô hình học ACCA Online trên nền tảng website chuyên nghiệp - hiện đại - hiệu quả.

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập toàn cầu, xây dựng môi trường học thuật chuyên nghiệp, hiệu quả, giúp học viên phát triển toàn diện cả về kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm và đạo đức nghề nghiệp, tới nay BISC đã trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu được học viên lựa chọn là trung tâm đồng hành trên hành trình chinh phục các bằng cấp danh giá.

Tại BISC, 100% giảng viên và tutor đều sở hữu bằng cấp quốc tế cùng với kinh nghiệm làm việc tại Big4, Nonbig và các tập đoàn lớn như Vingroup, IC&D Group,... có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong chương trình ACCA cũng như các chương trình, chứng chỉ khác. Không chỉ dừng lại ở các lớp Offline truyền thống, BISC còn mở rộng đa dạng mô hình học tập khác (Online, Blended), là trung tâm tiên phong tại Việt Nam phát triển phương thức học ACCA Online trên nền tảng website 24/7, giúp học viên có thể thoải mái lựa chọn hình thức học tập phù hợp với bản thân mình, phá bỏ rào cản về vị trí địa lý hay thời gian. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên, tutor và chăm sóc học viên hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình học, đảm bảo sự nhanh chóng trong tương tác giữa học viên và trung tâm. Các video bài giảng, tài liệu, giáo trình cũng được update thường xuyên theo kỳ, đảm bảo chuẩn syllabus của ACCA, được biên soạn độc quyền bởi giảng viên BISC




Học viên BISC đánh giá về chất lượng đào tạo và giảng viên trung tâm

BISC - trung tâm đào tạo ACCA uy tín được học viên đánh giá cao

Tuy thành lập chưa lâu, nhưng tới nay BISC đã trở thành một người bạn tin cậy, được các bạn học viên ưu ái lựa chọn làm trung tâm đồng hành trên hành trình chinh phục ACCA nói riêng và sự nghiệp Kế toán - Kiểm toán - Tài chính nói chung. Tính tới nay, BISC đã có hơn 3000 học viên trên khắp mọi miền Tổ quốc, từ miền Bắc tới miền Nam, thậm chí là cả các bạn học viên ACCA đang sinh sống ở nước ngoài như Singapore, Philippin, Myanmar, Mỹ,... cũng đang theo học. Pass rate trung bình luôn duy trì ở mức độ cao (trên 80%, có những môn pass rate luôn trên 90%) và thường xuyên có học viên Prize Winner trong các kỳ thi mà ACCA tổ chức. Tỷ lệ thi đỗ Big4, Nonbig trong các kỳ tuyển dụng và học viên đạt Quán quân, Á quân cũng như lọt top đầu trong các cuộc thi chuyên ngành rất lớn

Như đã đề cập ở trên, bên cạnh các lớp Offline học trực tiếp tại trung tâm ở địa chỉ 71 Chùa Láng, Hà Nội, BISC còn sở hữu một nền tảng học Online chất lượng trên website https://hockiemtoanonline.edu.vn/ . Đối với khóa Online này, các bạn có thể học tập ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào chỉ với 1 thiết bị (laptop, smartphone, ipad, smart TV,...) có kết nối với Internet. Việc hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho học viên cũng được xử lý hết sức nhanh chóng 24/7 bởi trực tiếp thầy cô và tutor tại group lớp học. Các bạn học viên Offline sẽ được tặng thêm 1 tài khoản Online với khóa học tương ứng với môn học mà bạn đăng ký, giúp các bạn có thể ôn tập lại khi về nhà hoặc những hôm không thể tới lớp.

Cùng xem học viên nói gì về BISC nhé!






Học viên đánh giá chất lượng trung tâm trên fanpage BISC

Là một trung tâm đào tạo chứng chỉ ACCA tại Việt Nam, đội ngũ BISC luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển từng ngày để luôn xứng đáng và mãi là người bạn tin cậy đồng hành cùng với các bạn học viên chinh phục danh vị danh giá này. Cảm ơn các bạn học viên đã luôn tin tưởng phát triển cùng BISC!