Học ACCA ở đâu uy tín?

Học ACCA ở đâu uy tín?

Trong nền kinh tế hội nhập cũng như sức ép “cạnh tranh” trong vấn đề việc làm như hiện nay thì nhiều bạn sinh viên, thậm chí là những người đã ra trường cũng cảm thấy rằng một tấm bằng đại học thôi là chưa đủ. Đối với lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính, mọi người thường có xu hướng học thêm để sở hữu cho mình một tấm bằng khác ngoài bằng đại học như ACCA, ICAEW, CPA,... Theo xu thế đó, ngày càng có nhiều trung tâm mở ra để đáp ứng nhu cầu học tập vô cùng lớn của các bạn học viên theo đuổi ACCA. Vậy, nên học ACCA ở đâu thì đảm bảo chất lượng? Nên chọn trung tâm nào để theo học? Hãy cùng BISC tìm hiểu nhé! 

ACCA là gì? Tại sao cần học ACCA? 

ACCA là viết tắt của The Association of Chartered Certified Accountants, là Chứng chỉ hành nghề chuyên nghiệp do Hiệp hội Kế toán Công thức Anh Quốc cấp. Chương trình học của ACCA bao quát nhiều mảng như kế toán, kiểm toán, tài chính,..., do đó ACCA member ngoài hoạt động trong lĩnh vực Accounting hay Audit thì còn có thể đảm nhận các vị trí khác như: Quản trị rủi ro, Quản trị tài chính, Tư vấn thuế...

Như đã đề cập ở trên, ở lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính - Thuế... , ngoài một tấm bằng đại học và các kỹ năng mềm cần thiết thì hiện nay, mọi người có xu hướng học ACCA để đáp ứng nhu cầu cũng như có thể tìm cho mình một công việc tốt hơn, đặc biệt với việc Việt Nam chuẩn bị áp dụng IFRS thì ACCA lại ngày càng thể hiện rõ vai trò của nó.

Với các bạn sinh viên, khi học ACCA các bạn sẽ sở hữu cho mình những luồng kiến thức mới mẻ cũng như những “đặc quyền” riêng như được các nhà tuyển dụng chào đón và tín nhiệm (các bạn có thể tham khảo chương trình Fast Track). Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những học viên ACCA khi tham gia các kỳ thi tuyển dụng vào các công ty lớn, đặc biệt là Big4, Non-big,...

Với các ACCA member, ngoài việc được cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên thì bạn sẽ có cơ hội cao trong việc thăng tiến và làm việc tại các công ty đa quốc gia, được kết nối và chia sẻ qua mạng lưới hội viên ACCA toàn cầu cũng như dễ dàng thi chuyển đổi sang các bằng cấp nghề nghiệp khác như CPA hay ICAEW khi cần thiết. Để trở thành ACCA member thì bạn phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí: một là, đã hoàn thành chương trình ACCA; hai là, đã có ít nhất 3 năm làm việc tại các vị trí liên quan và ba là, đã làm bài thi đạo đức nghề nghiệp.

Tựu chung, ACCA được xem là một “tấm hộ chiếu” trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính, một khi bạn đã sở hữu được "thẻ visa quyền lực" này thì BISC tin chắc rằng, tương lai nghề nghiệp của bạn sẽ vô cùng rộng mở.

Lựa chọn trung tâm để học ACCA thế nào?

Nên học ACCA ở đâu? Học ở trung tâm này liệu có ổn không? Học ở đâu thì mình có thể thi đỗ?...

Có lẽ đây là thắc mắc chung của rất nhiều bạn học viên khi theo đuổi ACCA bởi ngoài sự quyết tâm cũng như khả năng tự học ra thì môi trường học tập cũng là một yếu tố không hề nhỏ, đặc biệt ACCA lại là một chương trình khó và dài. Trước khi lựa chọn cho mình một trung tâm đồng hành với mình trên con đường chinh phục ACCA, bạn nên xem xét những tiêu chí sau:

  • Trung tâm đó có được review tốt không? Các học viên khác có đánh giá cao trung tâm đó không?
  • Chất lượng giảng viên của trung tâm thế nào? Cách giảng dạy của giảng viên bạn có theo được không?
  • Địa điểm học tập của trung tâm có phù hợp không? Có quá xa với bạn không?
  • Học phí của trung tâm ra sao? Có bị cao so với các trung tâm khác không?...

Học ACCA ở đâu uy tín?

Ra đời với sứ mệnh và mục tiêu đem lại giá trị cao nhất cho học viên ACCA, BISC hiện nay đang là trung tâm được rất nhiều các bạn học viên lựa chọn là người bạn đồng hành trên con đường chinh phục ACCA bởi:

1. Giảng viên của trung tâm BISC

100% giảng viên tại BISC đều là những người sở hữu bằng cấp quốc tế, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Big4, Non-big cũng như các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Không những thế, giảng viên của BISC cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy chương trình ACCA, có khả năng truyền cảm hứng học tập cho học viên, do đó những tiết học tại BISC trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Ngoài thời gian giảng dạy tại trung tâm, thầy cô cũng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của các bạn học viên 24/7 bằng nhiều hình thức khác nhau như: trực tiếp, video call, inbox,... Có lẽ chính vì điều này mà các giảng viên tại BISC được các bạn học viên vô cùng yêu quý.

2. Mô hình học tập tại BISC

Những tiết học tại trung tâm được phân bổ khoa học, hợp lý, giảng viên sẽ kết hợp cả giảng lý thuyết và làm bài tập thực hành trên giao diện học Online: https://hockiemtoanonline.edu.vn/ của trung tâm. Với cách học này, học viên tại BISC vừa nắm vững được lý thuyết, vừa được practice trực tiếp trên máy tính, mô phỏng các dạng đề cũng như cách thi ACCA theo hình thức mới (CBE).

Giao diện học ACCA Online tại BISC

Ngoài ra, khi bạn là học viên tại BISC thì bạn sẽ được tặng 1 tài khoản học ACCA Online miễn phí. Các video bài học được ghi hình trực tiếp tại lớp học Offline tại trung tâm, xử lý chất lượng và up lên tài khoản học Online của các bạn chỉ sau 12 - 24h lớp học kết thúc. Với tài khoản này, bạn có thể học đi học lại nhiều lần với khóa học của mình, rất hữu ích khi bạn không thể đến lớp trực tiếp hoặc những phần chưa kịp hiểu ở trên lớp. Đây chính là một trong số những lý do đặc biệt “chiếm trọn trái tim” của các bạn học viên.

3. Địa điểm trung tâm BISC

BISC có địa chỉ tại: 85 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội (cạnh trường Đại học Ngoại thương). Sở hữu một vị trí đắc địa, địa điểm học tập của BISC là một trung tâm học ACCA vô cùng thuận lợi với những ai tại Hà Nội.

Đối với các bạn học viên ở xa, không thể đến trung tâm học trực tiếp thì BISC cũng đã có một giải pháp về phương pháp học tập khác cho các bạn - học ACCA Online. Đây là một phương pháp học ACCA rất hiệu quả đã được kiểm chứng và đánh giá bởi hàng trăm học viên tại BISC (có rất nhiều học viên của BISC ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, thậm chí là các du học sinh ở Úc, Hà Lan...). Như đã đề cập ở trên, các video bài học được quay trực tiếp tại lớp học, do đó các bạn học viên khi học Online sẽ không phải lo lắng về việc bài giảng Online khác bài giảng Offline. Hơn nữa, các học viên học ACCA Online tại BISC cũng sẽ được giảng viên hỗ trợ trong suốt quá trình học như học viên học Offline tại trung tâm. Tài liệu học tập cũng sẽ được gửi miễn phí tới học viên học Online để các bạn có thể học tập một cách hiệu quả hơn cũng như tránh việc học và làm việc với máy tính quá nhiều.

4. Học phí của BISC

Với mong muốn có thể hỗ trợ học viên ACCA, BISC luôn giữ các chính sách học phí một cách phù hợp nhất. Mức học phí tùy thuộc vào level môn học cũng như các gói chính sách hỗ trợ như đóng combo, đóng theo nhóm, đóng trước hạn,...

➤➤ Tham khảo chính sách học phí ACCA kỳ June tại BISC tại đây:

Chính sách học phí Offline

Chính sách học phí Online

Chính sách học phí môn P 

5. Các chương trình hỗ trợ khác

Để các bạn có những trải nghiệm thực tế trước khi quyết định đăng ký học tập tại trung tâm, BISC xin gửi tới các bạn học viên các khóa học Demo hoàn toàn MIỄN PHÍ. Các bạn hãy đăng ký tài khoản và học thử tại link bên dưới nhé!

➤➤ Link học thử: https://bom.to/d5nlT1s

Ngoài các khóa học ACCA thì các bạn học viên sẽ được luyện tập, trau dồi, bổ sung các kiến thức thực tế qua các buổi workshop, minicourse,... tại trung tâm. Ở các chương trình ngoài giờ này, các bạn sẽ được chia sẻ về lộ trình học tập, lộ trình thăng tiến, thực hành excel, các tips khi đi tuyển dụng,... bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng quý báu cho các bạn học viên.


Workshop "Explore your career path" dành cho các bạn học viên lớp F3 tại BISC

Bên cạnh đó, với các bạn học viên chưa có tài khoản ACCA thì BISC cũng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn làm thủ tục để mở tài khoản. Để được hỗ trợ mở tài khoản, các bạn học viên hãy liên lạc với BISC để được tư vấn. 

Với mục tiêu đặt chất lượng của học viên lên hàng đầu, BISC cam kết luôn cố gắng và nỗ lực mang tới thật nhiều giá trị nhất cho học viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn để đồng hành trên con đường chinh phục ACCA thì hãy để BISC giúp bạn nhé!

BISC - Study and succeed afterward