Những “điểm cộng” khi học ACCA Online

Những “điểm cộng” khi học ACCA Online

Ngày nay việc học Online đã không quá xa lạ đối với các bạn học viên bởi sự tiện lợi và linh hoạt của nó. Vậy đối với chương trình ACCAhọc Online được không nhỉ? Hãy cùng BISC tìm hiểu nhé! 

Những điểm cộng khi học khóa ACCA Online

1/ Giải quyết được vấn đề thời gian

Hiện nay, có rất nhiều bạn học viên ACCA là sinh viên năm cuối, mới ra trường hoặc thậm chí là những người đi làm, quỹ thời gian của các bạn học viên là không dư giả, lại thường xuyên có công việc đột xuất, do đó không thể tới lớp học ACCA đều đặn. Việc nghỉ học thường xuyên khiến cho việc học bị gián đoạn, mất tập trung, không được cập nhật bài giảng và kiến thức đầy đủ gây khó khăn cho việc tiếp thu các kiến thức ở phần sau, từ đó dẫn đến kết quả thi ACCA không được như mong đợi.

Trái lại việc học ACCA Offline tại trung tâm với một lịch học cố định, khóa ACCA Online giúp các bạn có thể sắp xếp lịch học linh hoạt và phù hợp với bản thân mình. Với khóa học này, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi mà không bị ràng buộc cố định về thời gian. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi bạn cần có một sự quyết tâm và tập trung cao độ hơn, bạn sẽ phải vạch một kế hoạch tự học riêng cho bản thân mình để không bị rơi vào trạng thái trì trệ, mãi vẫn chưa học xong một môn trong khi mọi người chỉ mất trung bình 2.5 - 3 tháng là có thể hoàn thành xong 1 môn ACCA.

2/ Giải quyết được vấn đề không gian

Tính tại thời điểm hiện nay, các trung tâm đào tạo ACCA chưa quá nhiều và chỉ tập trung ở các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Vậy thì các bạn học viên ở tỉnh khác sẽ học ACCA như thế nào? Chắc chắn không phải ai cũng có điều kiện đi tới các thành phố lớn nơi có các trung tâm đào tạo ACCA để học phải không các bạn?

Với thời đại công nghệ như hiện nay, câu chuyện về khoảng cách đã không còn là khó khăn nữa vì các bạn có thể tìm tới những khóa học ACCA Online để phục vụ cho việc học tập của mình. Theo đó, khóa học Online sẽ giúp các bạn học ACCA ở bất cứ đâu, giúp cho việc theo đuổi ACCA của bạn sẽ không bị bất kỳ “thế lực” nào cản trở

3/ Giải quyết được vấn đề tài chính

Các khóa học ACCA Online thường có học phí thấp hơn các khóa học Offline tại trung tâm, do đó cũng sẽ giúp các bạn học viên tiết kiệm được chi phí học tập, đi lại hơn.

1001 câu hỏi thường gặp về khóa ACCA Online tại BISC

1/ Học ACCA Online tại BISC ở đâu?

Các bạn học viên sẽ học khóa ACCA Online tại website: https://hockiemtoanonline.edu.vn/

2/ Phương pháp học khóa ACCA Online tại BISC như thế nào cho hiệu quả?

Với khóa học Online, BISC khuyên các bạn nên lên lộ trình cụ thể và chi tiết, đồng thời có một sự quyết tâm và nghiêm khắc với chính bản thân mình để hoàn thành được kế hoạch mà mình đã vạch ra. Với mỗi khóa học Online, bạn nên lên kế hoạch hoàn thành (cả lý thuyết lẫn luyện tập bài tập) trong khoảng 2.5 - 3 tháng.

Các bài giảng trong khóa ACCA Online được ghi hình từ các lớp học Offline tại BISC, do đó bạn hoàn toàn có thể học theo tiến độ và lộ trình của các bạn học viên tại khóa Offline này.

3/ Em có được học thử khóa ACCA Online không?

Tất nhiên là có rồi. Hãy đăng ký tài khoản và trải nghiệm miễn phí ngay tại đây nhé: https://bom.to/d5nlT1s

4/ Thời gian học của các khóa ACCA Online thế nào?

Với mỗi khóa học ACCA Online, bạn có thể học thoải mái nhiều lần trong vòng 3.5 - 4 tháng. Sau thời gian này, tài khoản của bạn sẽ tự động khóa

5/ Học ACCA Online có được hỗ trợ tài liệu không?

Tất nhiên là có rồi. Khi đăng ký các khóa ACCA Online tại BISC, trung tâm sẽ gửi tài liệu bản cứng thiết yếu như slide qua đường chuyển phát nhanh tới các bạn. Đồng thời, trung tâm cũng sẽ gửi các tài liệu bản mềm như Kit, Text,... nếu các bạn có nhu cầu

6/ Học ACCA Online thì practice bài tập thế nào?

Tại website học ACCA Online của BISC có tích hợp sẵn các bài tập mô phỏng các dạng bài thi ACCA và được update theo từng kỳ, theo đó sau mỗi chapter học viên có thể practice bài tập trực tiếp tại giao diện học. Việc practice bài tập thường xuyên sẽ giúp các bạn ôn tập và nhớ kiến thức dễ dàng hơn, đồng thời có thể làm quen với hình thức thi mới của ACCA (CBE).

7/ Học ACCA Online tại BISC em có được giảng viên hỗ trợ không?

Tất nhiên là có nhé! Khi cần sự hỗ trợ từ giảng viên, các bạn có thể để lại bình luận ngay trên giao diện học Online hoặc chat trên group zalo, group facebook hoặc Inbox Fanpage BISC, giảng viên sẽ giải đáp cụ thể cho các bạn 24/7

8/ Chi phí học ACCA Online tại BISC thế nào?

Chính sách học phí các khóa học ACCA Online sẽ được thông báo từng kỳ trên fanpage tuy nhiên BISC cam kết sẽ đảm bảo duy trì các chính sách học phí tốt nhất cho học viên. Chi tiết chính sách học phí các bạn có thể truy cập Fanpage của BISC để tham khảo hoặc để lại thông tin liên lạc tại đây, BISC sẽ tư vấn cụ thể nhé!

9/ Em có thể đăng ký khóa học ACCA Online ở đâu?

Có rất nhiều cách đăng ký:

1- Đăng ký và mua khóa học trực tiếp tại website: https://hockiemtoanonline.edu.vn/

2- Để lại thông tin liên lạc tại website: https://bisc.edu.vn/ để được hỗ trợ đăng ký

3- Liên lạc qua fanpage BISC hoặc Giang Hà ACCA để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký

Chúc các bạn sẽ tìm được phương pháp học ACCA phù hợp với bản thân!