ACCA Fast Track 2021 - Cơ hội thi đỗ Non-big cho học viên ACCA

ACCA Fast Track 2021 - Cơ hội thi đỗ Non-big cho học viên ACCA

Theo mô hình ASK (Mô hình đánh giá năng lực nhân sự chuẩn Quốc tế), ứng viên cần hội tụ đủ cả 3 yếu tố Attitude - Thái độ, Skills - Kỹ năng, Knowledge - Kiến thức để có thể chinh phục được nhà tuyển dụng. Hàng năm, có tới 75% ứng viên bị loại khỏi vòng CV, vòng kiểm tra năng lực và phỏng vấn nhóm, đồng nghĩa với việc chỉ có 25% ứng viên có cơ hội đi đến vòng cuối cùng. Chính vì vậy, ACCA Fast Track - chương trình dành riêng cho các học viên ACCA đã chính thức quay trở lại nhằm giúp các học viên ACCA có cơ hội trở thành top 25% và nâng cao cơ hội trúng tuyển vào các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính. Ngoại trừ 2 công ty trong Big4 là PwC và KPMG thì cũng có rất nhiều công ty kiểm toán uy tín thuộc khối Non-big tham gia vào chương trình lần này. Hãy cùng BISC tìm hiểu ngay nhé!

1. ACCA Fast Track 2021 là gì?

ACCA Fast Track là chương trình ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 3/2020 với mục đích kết nối các doanh nghiệp lớn với các ứng viên tiềm năng đang theo học ACCA (bao gồm cả sinh viên và người đi làm). Tiếp nối thành công và những giá trị mà mùa đầu tiên mang lại, ACCA Fast Track 2021 hứa hẹn sẽ được nâng cấp hơn với nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp cho ứng viên và nhà tuyển dụng tương tác nhiều hơn. Khi tham gia ACCA Fast Track 2021, các học viên ACCA sẽ được đặc cách miễn giảm từ 1 - 3 vòng trong quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp tùy theo mức độ hoàn thành chứng chỉ ACCA của học viên và quy chế tuyển dụng của doanh nghiệp. Có 3 cấp độ ưu tiên là:

  • Cấp 1: Ứng viên được miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng đánh giá năng lực
  • Cấp 2: Ứng viên được miễn vòng hồ sơ và vòng đánh giá năng lực, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự
  • Cấp 3: Ứng viên được miễn cả vòng hồ sơ, vòng đánh giá năng lực lẫn vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng

ACCA Fast Track là một chương trình giúp ứng viên có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với nhà tuyển dụng để thể hiện năng lực của bản thân, tăng cơ hội được làm việc thực tế tại các doanh nghiệp hàng đầu ngay từ khi còn là sinh viên hoặc đã đi làm được nhiều năm.

2. Điều kiện áp dụng ACCA Fast Track 2020 của các công ty Non-big

2.1 AASC

2.1.1 Giới thiệu chung về AASC

AASC là một trong hai tổ chức hợp pháp đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tư vấn tài chính - Tư vấn thuế và xác định giá trị doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội và 2 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh. Theo thống kê của VACPA, AASC là nhà cung cấp dịch vụ đứng thứ 5 trên thị trường (sau Big4) trong lĩnh vực kiểm toán và các dịch vụ chuyên ngành khác. Quy trình tuyển dụng của AASC gồm có 3 vòng: vòng CV, vòng test và vòng phỏng vấn với mức độ cạnh tranh là khá cao (khoảng 600 - 1000 hồ sơ trong mỗi đợt tuyển dụng)

2.1.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track của AASC'

Vị trí tuyển dụngAudit Associate/Intern (Trợ lý và thực tập Kiểm toán)Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)Legal Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập tư vấn Luật)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của chương trình ACCA (AB/F1 - Accounting Business, MA/F2 - Management Accounting, FA/F3 - Financial Accounting)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của chương trình ACCA (AB/F1 - Accounting Business, MA/F2 - Management Accounting, FA/F3 - Financial Accounting)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của chương trình ACCA (AB/F1 - Accounting Business, MA/F2 - Management Accounting, FA/F3 - Financial Accounting)
Cấp 2 (Miễn vòng hồ sơ và test, vào thẳng vòng phỏng vấn sau cùng)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge Applied Skills, từ F1-F9)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied KnowledgeApplied Skills, từ F1-F9)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied KnowledgeApplied Skills, từ F1-F9)

2.2 BDO

2.2.1 Giới thiệu chung về BDO

BDO là một trong số các Non-big lớn ở Việt Nam có văn phòng đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tập trung cung cấp các dịch vụ về kiểm toán, tư vấn thuế và tư vấn rủi ro.

2.2.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track của BDO

Vị trí tuyển dụngAudit Associate/Intern (Trợ lý và thực tập Kiểm toán)Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)Legal Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập tư vấn Luật)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)
Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)
Cấp 2 (Miễn vòng hồ sơ và test, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự)
Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) và môn TX/F6Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) và môn LW/F4
Cấp 3 (Miễn vòng hồ sơ, vòng test và vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills của chương trình ACCA, từ F1-F9)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills của chương trình ACCA, từ F1-F9)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills của chương trình ACCA, từ F1-F9)

2.3 Crowe

2.3.1 Giới thiệu chung về Crowe

Crowe Việt Nam được thành lập năm 2008 với 2 văn phòng đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Crowe là một trong số những Non-big Kiểm toán và Tư vấn hàng đầu trong phân khúc thị trường kiểm toán tầm trung tại Việt Nam, cung cấp cho hơn 800 khách hàng tại Việt Nam với nhiều ngành nghề và quy mô khác nhau. Quy trình tuyển dụng của Crowe cũng gồm 4 vòng là: CV, Test, Phỏng vấn nhóm và Phỏng vấn cá nhân.

2.3.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track với Crowe

Vị trí tuyển dụngAudit Associate/Intern (Trợ lý và thực tập Kiểm toán)Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)
Cấp 2 (Miễn vòng hồ sơ và test, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge của ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) + môn LW/F4 + môn TX/F6
Cấp 3 (Miễn vòng hồ sơ, vòng test và vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)

2.4 Grant Thornton

Thời gian hiệu lực chương trình ACCA Fast Track với Grant Thornton: 22/6/2020 - 22/6/2021

2.4.1 Giới thiệu chung về Grant Thornton

Grant Thornton Việt Nam là một thành viên độc lập của Grant Thornton Quốc tế, có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, đây là một trong số những công ty quốc tế hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Các dịch vụ chính của Grant Thornton gồm: dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn công nghệ số,... Chương trình tuyển dụng hàng năm của Grant Thornton cũng quy mô và gắt gao không kém cạnh Big4.

2.4.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track của Grant Thornton

Vị trí tuyển dụngAudit Associate/Intern (Trợ lý và thực tập Kiểm toán)Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)Học viên đã hoàn thành 3 môn thuộc level Applied Knowledge của chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành môn TX/F6 của chương trình ACCA
Cấp 2 Miễn vòng hồ sơ và kiểm tra kỹ năng chuyên môn (đối với Trợ lý và thực tập Kiểm toán sẽ phải kiểm tra tiếng anh và IQ; đối với trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn sẽ được miễn cả kiểm tra tiếng anh và IQ), và vào thẳng vòng phỏng vấn với chủ nhiệm và giám đốc bộ phậnHọc viên đã hoàn thành 6/9 môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills trong chương trình ACCA, trong đó bắt buộc phải bao gồm môn FR/F7 và môn AA/F8Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)

2.5 Mazars

2.5.1 Giới thiệu chung về Mazars

Mazars có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính giá trị gia tăng nhằm tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cho khách hàng trong một môi trường thay đổi nhanh chóng như hiện nay. Mazars là một trong số các firm được xếp hạng trong số các công ty Kiểm toán hàng đầu trong lĩnh vực gia công kế toán tại Việt Nam.

2.5.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track của Mazars

Vị trí tuyển dụngAudit Associate/Intern (Trợ lý và thực tập Kiểm toán)Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) và sở hữu chứng chỉ Ielts 5.5 hoặc các chứng chỉ Anh ngữ tương đươngHọc viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) và sở hữu chứng chỉ Ielts 5.5 hoặc các chứng chỉ Anh ngữ tương đương
Cấp 2 (Miễn vòng hồ sơ và test, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự)Học viên đã hoàn thành 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) + một trong số các môn thuộc level Applied Skills và sở hữu chứng chỉ Ielts 5.5 hoặc các chứng chỉ Anh ngữ tương đươngHọc viên đã hoàn thành 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) + môn LW/F4 hoặc môn TX/F6 + chứng chỉ Ielts 5.5 hoặc các chứng chỉ Anh ngữ tương đương
Cấp 3 (Miễn vòng hồ sơ, vòng test và vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9), đồng thời sở hữu chứng chỉ Ielts 5.5 hoặc các chứng chỉ Anh ngữ tương đươngHọc viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9), đồng thời sở hữu chứng chỉ Ielts 5.5 hoặc các chứng chỉ Anh ngữ tương đương

2.6 Nexia STT

2.6.1 Giới thiệu chung về Nexia STT

Nexia STT là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán và tư vấn chuyên nghiệp nhằm đáp ứng các nhu cầu về kinh doanh và tư vấn đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước với trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh. Nexia là một mạng lưới hàng đầu thế giới, hoạt động trên 110 quốc gia với hơn 570 văn phòng trên khắp thế giới.

2.6.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track


Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)
Cấp 2 (Miễn vòng hồ sơ và test, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) + môn LW/F4 hoặc môn TX/F6
Cấp 3 (Miễn vòng hồ sơ, vòng test và vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng)Học viên theo học chuyên ngành kế toán, kiểm toán sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)

2.7 RSM

2.7.1 Giới thiệu chung về RSM Việt Nam

RSM Việt Nam được thành lập năm 2001, là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán, tư vấn kinh doanh với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. RSM là một trong 8 công ty kiểm toán có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng số lượng nhân viên trên 300 người, trong đó có hơn 30 nhân viên có bằng CPA. Quy trình tuyển dụng của RSM cũng khá gắt gao.

2.7.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track của RSM Việt Nam

Vị trí tuyển dụngAudit Associate/Intern (Trợ lý và thực tập Kiểm toán)Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)
Cấp 2 (Miễn vòng hồ sơ và test, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) + môn LW/F4 hoặc môn TX/F6
Cấp 3 (Miễn vòng hồ sơ, vòng test và vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)

2.8 UHY

2.8.1 Giới thiệu chung về UHY

UHY là công ty cung cấp các dịch vụ về kiểm toán, tư vấn thuế, định giá, tài chính doanh nghiệp… với mạng lưới trải rộng ở nhiều tỉnh, thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nghệ An,... UHY là một trong 10 Công ty Kiểm toán và Tư vấn hàng đầu Việt Nam, được nhiều đơn vị kinh tế lớn trong nước như các Tập đoàn, Tổng công ty, ... tin tưởng sử dụng dịch vụ

UHY là một trong số các Non-big có các vòng tuyển dụng khá sát với Big4, gồm 4 vòng thi: CV, Test, Phỏng vấn nhóm và Phỏng vấn cá nhân.

2.8.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track của UHY

Vị trí tuyển dụngAudit Associate/Intern (Trợ lý và thực tập Kiểm toán)Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành ít nhất 1 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)
Cấp 2 (Miễn vòng hồ sơ và test, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3) + môn TX/F6
Cấp 3 (Miễn vòng hồ sơ, vòng test và vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)

2.9 VACO

2.9.1 Giới thiệu chung về VACO

VACO là một trong những Công ty Kiểm toán hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn,... cho nhiều khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động tại Việt Nam, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây cũng là một firm sở hữu nhiều chi nhánh trên toàn quốc như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai,...

2.9.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track

Cấp độ ưu tiên
Ưu tiên cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test, sau đó tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng)Học viên hoàn thành bất kì môn nào trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)

2.10 BAKER TILLY A&C

2.10.1 Giới thiệu chung về Baker Tilly A&C

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C là thành viên chính thức của Tập đoàn Kiểm toán quốc tế Baker Tilly International và cũng là một trong các Công ty Kiểm toán độc lập hàng đầu của ngành Kiểm toán Việt Nam ra đời từ năm 1992. Đồng thời, đây cũng là Công ty Kiểm toán độc lập đầu tiên được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho phép kiểm toán các tổ chức phát hành và kinh doanh chứng khoán và được Ngân hàng Nhà nước cho phép kiểm toán các tổ chức tín dụng và ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Văn phòng và chi nhánh của A&C tập trung ở 4 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Cần Thơ.

2.10.2 Điều kiện áp dụng chương trình ACCA Fast Track

Vị trí tuyển dụngAudit Associate/Intern (Trợ lý và thực tập Kiểm toán)Tax and Advisory Associate/ Intern (Trợ lý và thực tập Thuế và tư vấn)
Cấp 1 (Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng test)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)Học viên đã hoàn thành 2 trong 3 môn thuộc level Applied Knowledge trong chương trình ACCA (BT/F1, MA/F2, FA/F3)
Cấp 2 (Miễn vòng hồ sơ và test, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự)Học viên đã hoàn thành môn FA/F3, FR/F7AA/F8 của chương trình ACCAHọc viên đã hoàn thành môn LW/F4, TX/F6 và FR/F7
Cấp 3 (Miễn vòng hồ sơ, vòng test và vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự, vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)Học viên sở hữu Advanced Diploma (hoàn thành các môn thuộc level Applied Knowledge và Applied Skills, từ F1-F9)

➤➤ Xem thêm: ACCA Fast Track 2021 - Cơ hội thi đỗ các công ty kiểm toán - tài chính - bảo hiểm - ngân hàng lớn cho học viên ACCA

HỌC THỬ MIỄN PHÍ CHƯƠNG TRÌNH ACCA TẠI ĐÂY

BISC chúc các bạn thành công!