[TP. HCM] Chương trình tuyển dụng thực tập sinh của RSM Việt Nam năm 2023 - 2024

[TP. HCM] Chương trình tuyển dụng thực tập sinh của RSM Việt Nam năm 2023 - 2024

RSM Việt Nam là firm tiếp theo trong khối Nonbig mở đơn tuyển dụng thực tập sinh năm nay tại văn phòng Hồ Chí Minh, là cơ hội dành cho sinh viên năm cuối hoặc các bạn vừa mới tốt nghiệp có cơ hội thực tập tại một môi trường năng động, chuyên nghiệp. Hãy cùng BISC tìm hiểu về chương trình tuyển dụng thực tập sinh của RSM Việt Nam năm 2023 - 2024 nhé!


I. Giới thiệu về RSM Việt Nam


RSM Việt Nam

RSM Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp được thành lập vào tháng 7/2001. RSM Việt Nam là thành viên của Tập đoàn RSM Quốc tế từ năm 2012. Với định hướng cốt lõi là trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp đang phát triển đối với các dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt, RSM Việt Nam hỗ trợ khách hàng đạt thành mục tiêu thông qua các dịch vụ hỗ trợ kiểm toán, thuế, tư vấn và dịch vụ thuê ngoài. RSM Việt Nam có hơn 400 chuyên gia và nhân viên thường xuyên phục vụ các công ty niêm yết đại chúng, tập đoàn đa quốc gia và cả các doanh nghiệp tư nhân trong nhiều lĩnh vực.

Chúng tôi phục vụ khách hàng trên toàn thế giới như một thành viên độc lập và gắn kết với mạng lưới RSM Quốc tế, xếp hạng thứ 6 trong số các Tập đoàn kiểm toán và kế toán toàn cầu, có các công ty thành viên tại 120 quốc gia, với 830 văn phòng và hơn 57.000 nhân viên trên toàn thế giới.


II - Thông tin chi tiết về chương trình tuyển dụng thực tập sinh của RSM Việt Nam năm 2024

1. Các vị trí tuyển dụng

Audit InternIntern - Audit & Assurance Services
Tax & Consulting Intern
  • Intern - Transfer Pricing Services
  • Intern - Corporate Advisory Services
  • Intern - Tax Advisory Services
  • Intern - Transaction Advisory Services
  • Intern - Licensing Advisory Services
  • Intern - People & Organizatio Services


2. Thời gian ứng tuyển, địa điểm làm việc và cách thức ứng tuyển

- Thời hạn nộp CV: 21/8 - 30/9/2023

- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

- Hồ sơ bao gồm:

  • CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt
  • Bảng điểm cập nhật
  • Chứng chỉ ACCA và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có)

theo mẫu tại link TẠI ĐÂY hoặc email về: jobs@rsm.com.vn 

- Quy trình tuyển dụng:

  • Vòng CV
  • Vòng Test
  • Vòng Phỏng vấn
  • Onboard


3. Yêu cầu

- Là sinh viên năm cuối hoặc sinh viên vừa mới tốt nghiệp chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Tài chính công, Kinh doanh, Thương mại, Ngân hàng, Luật hoặc Kinh tế

- RSM không có yêu cầu đặc biệt nào nhưng nếu ứng viên có các đặc điểm sau sẽ phù hợp hơn với môi trường tại đây: cẩn thận, biết quan sát, hợp tác, can đảm, tư duy phản biện


4. Chương trình ACCA Fast Track của RSM Việt Nam trong chương trình tuyển dụng thực tập sinh

Ứng viên sẽ được miễn một số vòng thi nếu đáp ứng được các tiêu chí tương ứng sau:

Vòng CVĐã thi đỗ ít nhất 2/3 môn F1 - Business and Technology, F2 - Management Information, F3 - Financial Accounting
Vòng Test
  • Đối với bộ phận Audit and Assurance: đã thi đỗ 3 môn F3 - Financial Accounting, F7 - Financial Reporting, F8 - Audit and Assurance hoặc hơn
  • Đối với bộ phận Tax & Advisory: đã thi đỗ 3 môn F4 - Law, F6 - Tax, F7 - Financial Reporting hoặc hơn
Vòng Phỏng vấn nhómSở hữu chứng chỉ Advanced Diploma (đã hoàn thành 9 môn F của ACCA) hoặc trình độ IELTS trên 6.5 hoặc tương đương
Vòng Phỏng vấn cá nhânKhông xét miễn

Trong trường hợp cần hỗ trợ, các bạn hãy liên hệ: Talent Acquisition Team - Career@rsm.com.vn - 028.38275026 (Ext: 679/ 673)

➤➤ HỌC THỬ MIỄN PHÍ CÁC MÔN ACCA TẠI ĐÂY


III - Chuẩn bị gì cho chương trình tuyển dụng Internship của RSM Việt Nam năm 2023 - 2024

1. CV

Vòng CV được đánh giá là vòng thi có tỷ lệ loại cao nhất trong bất kỳ kỳ thi tuyển dụng nào, không chỉ của mình RSM mà cả Nonbig nói chung do CV nộp về là rất lớn, do đó bạn nên chuẩn bị “chu đáo” cho CV của mình. Hãy thiết kế cho mình một CV thật đẹp cả về nội dung lẫn hình thức, tự làm nổi bật CV của mình bằng các thành tích về học tập, các chứng chỉ như ACCA, ICAEW, các hoạt động, cuộc thi đã tham gia… CV phải được trình bày một cách khoa học và đúng chính tả thì mới làm tăng cơ hội được vào các vòng tiếp theo.

➤➤ Xem thêm: Thi Big4: Viết CV thế nào là chuẩn?

2. Kiến thức chuyên ngành

Các bài test trong kỳ tuyển dụng thực tập sinh của Nonbig yêu cầu thí sinh phải cân bằng giữa nền tảng kiến thức chuyên ngành và trình độ tiếng Anh của mình. Bạn nên ôn tập lại các kiến thức đã học ở trường và ở các môn như Financial Accounting (FA/F3), Audit & Assurance (AA/F8), Tax (TX/F6)... hay các môn trong chương trình ICAEW CFAB, đồng thời luyện thêm các phần câu hỏi IQ test cũng như kiến thức xã hội

➤➤ HỌC THỬ MIỄN PHÍ CÁC MÔN ACCA & ICAEW TẠI ĐÂY

3. Kỹ năng phỏng vấn

Hãy tích cực luyện tập kỹ năng phỏng vấn thật tốt để có thể trực tiếp chinh phục các nhà tuyển dụng. Các bạn có thể tham khảo khóa học "SPEAKING & INTERVIEWING SKILL" để luyện tập giao tiếp và phỏng vấn chuyên ngành cùng giảng viên Ielts 8.0 - cô Nguyễn Bằng Thương và thầy Hà Long Giang.

Bên cạnh đó, cũng đừng quên rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phỏng vấn,... để chinh phục nhà tuyển dụng trong chương trình tuyển dụng Internship của Nonbig năm nay nhé!

Với mong muốn có thể hỗ trợ các bạn trang bị tốt các kiến thức cũng như kỹ năng để chuẩn bị cho các vòng tuyển dụng, tất cả học viên BISC sẽ được tặng khóa học HÀNH TRANG BIG4, đồng thời sẽ được sửa CV và co cơ hội tham gia phỏng vấn 1-1 cùng chuyên gia. Các bạn học viên vui lòng liên hệ với BISC để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn có một kỳ thực tập thành công!