[Update] Chương trình tuyển dụng KPMG Graduate Program 2024

[Update] Chương trình tuyển dụng KPMG Graduate Program 2024

Tháng 3 này, KPMG Việt Nam - một trong bốn Công ty Kiểm toán hàng đầu thế giới, đã chính thức khởi động chương trình tuyển dụng Graduate Program năm 2024, hãy cùng BISC tìm hiểu chi tiết nhé!


I - Giới thiệu chung về KPMG

KPMG Việt Nam được thành lập từ năm 1994 với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Sau hơn 20 năm hoạt động, KPMG đã trở thành một trong những công ty dịch vụ chuyên nghiệp nhất Việt Nam. KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên, mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.

Năm 2017, KPMG Việt Nam cũng được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Thành công hơn, KPMG Việt Nam được Bộ Tài chính và Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam công nhận là Công ty Kiểm toán hàng đầu Việt Nam dẫn đầu về cả doanh thu, số lượng khách hàng và số lượng kiểm toán và Liên tục đạt giải thưởng “Rồng Vàng” hàng năm kể từ năm 2003


II - Thông tin chi tiết về chương trình tuyển dụng KPMG Graduate Program 2024

1. Thời gian

  • 16/3/2024: Bắt đầu nhận đơn ứng tuyển:
  • Nộp đơn đăng kí tại đây: http://recruiting.kpmg.com.vn/
  • Hết hạn ứng tuyển (Đang cập nhật)

2. Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 46, tòa tháp Keangnam Landmark 76, lô E6, đường Phạm Hùng, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng Đà Nẵng: Lô D3, Lầu 5, Tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.
  • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Tầng 10, tòa nhà Sun Wah, số 115 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh


III. Yêu cầu và trách nhiệm của từng vị trí tuyển dụng của chương trình tuyển dụng KPMG Graduate Program 2024

1. Audit Assistant

Địa điểm làm việcTP.HCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng
Trách nhiệm
  • Tham gia và tương tác với nhóm kiểm toán để hiểu đầy đủ về hoạt động kinh doanh và kỳ vọng của khách hàng.
  • Hỗ trợ lập kế hoạch, thực hiện và hoàn thiện các nhiệm vụ kiểm toán.
  • Hỗ trợ thực hiện kiểm toán chất lượng và các dịch vụ đảm bảo khác cho khách hàng
  • Giao tiếp với nhóm và khách hàng để đảm bảo hiệu quả trong quá trình kiểm toán.
  • Thực hiện các thủ tục kiểm toán đối với hồ sơ kiểm toán để hỗ trợ đưa ra ý kiến ​​và kết luận kiểm toán
  • Thực hiện các công việc như lập báo cáo kiểm toán, tiền mặt, tài sản cố định, BS khác, PL khác, trả trước, vay nợ, chi phí...
  • Thực hiện các nhiệm vụ của leader để hoàn thành tất cả các công việc
Yêu cầu
  • Sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng và các lĩnh vực liên quan khác.ư
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
  • Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Năng nổ, chủ động
  • Nhiệt tình, tận tâm và có khả năng làm việc dưới áp lực.

2. Tax Assistant

2.1 Tax Assistant – Corporate Tax Services

Địa điểm làm việc TP.HCM/Hà Nội/Đà Nẵng
Trách nhiệm

1. Hỗ trợ nhóm kiểm toán, dựa trên các chỉ dẫn và hướng dẫn, để cung cấp các dịch vụ thuế doanh nghiệp chất lượng cao và hoàn hảo cho khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  • Soạn thảo thư đề xuất/cam kết cung cấp dịch vụ thuế doanh nghiệp cho khách hàng.
  • Nghiên cứu các quy định và trường hợp tiền lệ và áp dụng sự hiểu biết về pháp luật cho trường hợp của khách hàng.
  • Hỗ trợ chuẩn bị tính thuế, khai thuế, tư vấn thuế, v.v. liên quan đến thuế doanh nghiệp.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
  • Cung cấp hỗ trợ hành chính cho nhóm tham gia
  • Hỗ trợ các hoạt động quản lý rủi ro để tuân thủ chính sách của công ty
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

2. Phối hợp với các thành viên trong nhóm để mang lại thành công giá trị trong các dịch vụ thuế cho khách hàng

3. Cập nhật các quy định về thuế hiện hành và các thông lệ tốt nhất về thuế doanh nghiệp, đồng thời tham gia các khóa đào tạo bắt buộc áp dụng cho nhóm thuế doanh nghiệp

4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Yêu cầu
  • Bằng cử nhân về các chuyên ngành liên quan như kế toán, tài chính, kinh tế, luật.
  • Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt.
  • Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint và Outlook.
  • Khả năng áp dụng sự hiểu biết về báo cáo tài chính và các thông tin tài chính và kinh doanh phi thuế có liên quan khác vào công việc tư vấn và tuân thủ thuế.
  • Khả năng làm việc chủ động, có trách nhiệm
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt
  • Có khả năng phân tích/giải quyết vấn đề.
  • Chịu trách nhiệm phát triển cá nhân và nghề nghiệp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi.

2.2 Tax Assistant, Integrated International Tax

Địa điểm làm việcTP. Hồ Chí Minh/ Hà Nội
Trách nhiệm
  • Hỗ trợ soạn thảo thư đề xuất/cam kết cung cấp dịch vụ thuế doanh nghiệp cho khách hàng.
  • Tham dự các cuộc họp với khách hàng và ghi lại các sự kiện và thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng, chính sách chuyển giá, các vấn đề về thuế và hải quan, v.v.
  • Phân tích tài chính và chuẩn bị các báo cáo phân tích.
  • Phối hợp và làm việc với leader và các thành viên trong nhóm để cung cấp các dịch vụ liên quan đến chuyển giá/thuế quốc tế/hải quan cho khách hàng
  • Hỗ trợ các công việc hành chính cần thiết liên quan đến các hợp đồng, bao gồm các thủ tục quản lý rủi ro nội bộ, thanh toán và lập hoá đơn, v.v.
  • Giám sát tương tác của khách hàng với quy mô và độ phức tạp khác nhau.
  • Góp phần cải tiến liên tục các hệ thống và quy trình nội bộ.
Yêu cầu
  • Bằng cử nhân về các chuyên ngành liên quan như kế toán, tài chính, kinh tế, luật.
  • Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint và Outlook.
  • Khả năng áp dụng sự hiểu biết về báo cáo tài chính và các thông tin tài chính và kinh doanh phi thuế có liên quan khác vào công việc về thuế, tư vấn chuyển giá và tuân thủ, tư vấn và tuân thủ thương mại & hải quan.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực
  • Thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt.

2.3 Tax Assistant, Global Mobility Services

Địa điểm làm việcThành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội
Trách nhiệm

1. Hỗ trợ nhóm tham gia cung cấp các dịch vụ cho Khách hàng của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  • Nghiên cứu quy định và vận dụng hiểu biết pháp luật vào trường hợp khách hàng dưới sự hướng dẫn
  • Hỗ trợ chuẩn bị tờ khai thuế, tính lương và tư vấn thuế
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ nhập cư bao gồm visa và giấy phép lao động
  • Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp giao ban về thuế/nhập cư cho các cuộc họp với khách hàng
  • Tương tác với cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội, Di trú và Lao động và các cơ quan liên quan khác liên quan đến công việc của khách hàng và cung cấp dịch vụ
  • Cung cấp hỗ trợ hành chính cho các cam kết
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và các bên liên quan nội bộ.

3. Luôn cập nhật các quy định hiện hành và các phương pháp hay nhất về di chuyển toàn cầu.

Yêu cầu
  • Bằng cử nhân về các chuyên ngành liên quan về kinh doanh/kinh tế/thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt, tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài.
  • Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint và Outlook.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc dưới áp lực
  • Cá nhân có động lực cao và mong muốn phát triển.

2.4 Tax Assistant – Accounting Tax

Địa điểm làm việc Thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội
Trách nhiệm
  • Nghiên cứu các quy định về kế toán, thuế có liên quan
  • Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo chi phí hàng tháng và sổ quỹ tiền mặt theo yêu cầu
  • Thực hiện việc ghi sổ kế toán vào hệ thống kế toán
  • Hỗ trợ nghiên cứu và chuẩn bị các báo cáo thống kê theo luật định
  • Hỗ trợ lập báo cáo tài chính như Sổ cái tổng hợp, Bảng cân đối thử, Bảng cân đối kế toán, Báo cáo lãi lỗ, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
  • Lưu trữ chứng từ kế toán
  • Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu đào tạo kế toán hàng năm
  • Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu
  • Bằng cử nhân về các môn kế toán và/hoặc tài chính
  • Kinh nghiệm mới hoặc 1 năm liên quan ở vị trí kế toán bên ngoài và/hoặc nội bộ
  • Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt
  • Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint và Outlook
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Khả năng làm việc dưới áp lực
  • Cầu tiến
  • Mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị cho khách hàng
  • Thích tương tác với mọi người.

2.5 Assistant for Private Enterprise – CFO Office Services

Địa điểm làm việc Thành phố Hồ Chí Minh

Trách nhiệm


  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, hội thảo với khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng và chuẩn hóa quy trình, mô hình tài chính, báo cáo quản trị cũng như cung cấp các dịch vụ khác của Văn phòng CFO
  • Hỗ trợ tiến hành nghiên cứu liên quan để hỗ trợ cung cấp dịch vụ
  • Làm việc độc lập
  • Có kiến ​​thức vững chắc hoặc kinh nghiệm làm việc về quản lý tài chính, quy trình kinh doanh và hoạt động kinh doanh.
  • Theo kịp các xu hướng hiện tại và sự phát triển liên tục các kỹ năng kỹ thuật.
Yêu cầu
  • Cần có bằng cử nhân về Tài chính, Kiểm toán, Kế toán hoặc các ngành liên quan
  • Có trình độ chuyên môn ACCA, CPA, CIMA, CFA hoặc MBA là một lợi thế
  • Kinh nghiệm mới hoặc 1 năm liên quan ở vị trí tài chính & kế toán bên ngoài và/hoặc nội bộ, kiểm toán bên ngoài
  • Có kiến ​​thức về một hoặc nhiều lĩnh vực sau: quản lý tài chính, quản lý kinh doanh và quản trị doanh nghiệp
  • Thành thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint
  • Kỹ năng lập mô hình tài chính, kinh nghiệm với Power BI hoặc SQL sẽ là một lợi thế
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian mạnh mẽ và kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Khả năng nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt

3. Consulting

3.1 Consulting Assistant - Risk Consulting

Địa điểm làm việc Thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội
Trách nhiệm
  • Hỗ trợ cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn quản lý rủi ro cho Khách hàng và Doanh nghiệp Ngân hàng (bao gồm dịch vụ quản lý rủi ro tài chính và phi tài chính, phát triển mô hình định lượng, quản trị, tuân thủ, kiểm toán nội bộ, tư vấn và triển khai giải pháp quản lý rủi ro, dịch vụ pháp lý, v.v.) với chất lượng và giao hàng kịp thời
  • Hỗ trợ xây dựng các giải pháp cho các vấn đề/vấn đề của khách hàng cũng như xác định các cơ hội giá trị gia tăng
  • Tiến hành nghiên cứu về Khách hàng/Khách hàng tiềm năng hoặc ngành nghề theo yêu cầu
  • Hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh
Yêu cầu
  • Sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý rủi ro, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Toán tài chính, Khoa học dữ liệu, Tính toán bảo hiểm, CNTT, Thuế, Luật và các lĩnh vực liên quan khác
  • Kỹ năng phân tích tốt
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
  • Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh
  • Có tinh thần tự giác và đồng đội
  • Nhiệt tình, thể hiện thái độ “có thể làm được” và khả năng học hỏi nhanh.

3.2 Consulting Assistant - Financial Management Consulting (Corporation/Digital)

Địa điểm làm việc

Thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội

Trách nhiệm
  • Tham gia phỏng vấn khách hàng và chuẩn bị biên bản cuộc họp để hiểu đầy đủ về tình trạng quản lý và kiểm soát tài chính
  • Hỗ trợ các thành viên trong nhóm thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật để cung cấp dịch vụ/sản phẩm cho khách hàng với chất lượng cao.
  • Thực hiện các công việc quản trị nội bộ bắt buộc, cam kết về mốc thời gian đề xuất để quản lý nhiều dự án của khách hàng.
  • Làm theo hướng dẫn của người quản lý trực tiếp để thực hiện một số dịch thuật và nghiên cứu từ các nguồn chuyên nghiệp.
  • Các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp/thành viên nhóm giao.
Yêu cầu
  • Bằng cử nhân trở lên về kiểm toán, tài chính ngân hàng, thống kê, kinh tế lượng, dữ liệu, hệ thống thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có kiến ​​thức và kinh nghiệm ở vị trí quản lý tài chính, kiểm toán, phân tích dữ liệu là một lợi thế.
  • Khả năng nói và viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. 
  • Là người năng động, tận tâm, có thái độ tích cực và nhiệt tình trong công việc
  • Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích, giải quyết vấn đề và phối hợp tốt.
  • Định hướng dịch vụ khách hàng và quen với việc thực hiện cách tiếp cận chủ động.
  • Kiến thức về các công cụ phân tích dữ liệu là một lợi thế.
  • Kỹ năng MS Office, tốt nhất là MS Excel, MS PowerPoint.

3.3 Assistant, Real Estate Management Consulting

Địa điểm làm việcHà Nội
Trách nhiệm
  • Tham gia cuộc phỏng vấn với khách hàng và chuẩn bị biên bản cuộc họp để hiểu đầy đủ về hoạt động kinh doanh, quy trình, trạng thái kiểm soát, mục tiêu và thách thức hiện tại của họ.
  • Tham gia chuẩn bị các báo cáo, giải pháp tư vấn quản lý, các nhiệm vụ kỹ thuật với sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp theo tiêu chuẩn cao và thời hạn đã được thống nhất.
  • Hỗ trợ chuẩn bị, theo dõi và giám sát các tài liệu liên quan đến dự án như Yêu cầu thông tin, Yêu cầu cuộc họp, Bảng câu hỏi cuộc họp, v.v.
  • Đóng góp và đối chiếu các nghiên cứu trường hợp, đề xuất, phương pháp hay nhất và nghiên cứu từ các nguồn chuyên nghiệp.
  • Thực hiện các công việc hành chính nội bộ bắt buộc, dịch thuật, sáng kiến, cam kết về thời gian đề xuất để quản lý nhiều nhiệm vụ.
  • Với kinh nghiệm ngày càng tăng, hãy bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ được xác định, xây dựng kiến ​​thức về doanh nghiệp và đạt được tiêu chuẩn cao trong công việc của chính mình.
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý

Yêu cầu

  • Bằng cử nhân trở lên về bất động sản, kỹ thuật, khoa học, quản lý kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Kinh nghiệm thực tập trước đây ở Big 4 hoặc các công ty tư vấn khác là một lợi thế.
  • Có kiến ​​thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng là một lợi thế.
  • Khả năng nói và viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Cam kết cao
  • Tư duy phản biện mạnh mẽ, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và kỹ năng làm việc nhóm
  • Định hướng dịch vụ khách hàng và quen với việc thực hiện cách tiếp cận chủ động.
  • Nâng cao kỹ năng MS Office, ưu tiên MS Power Point, MS Excel
  • Kiến thức về các công cụ phân tích dữ liệu là một lợi thế.
  • Quan tâm theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản và Tư vấn quản lý.

4. Law

Địa điểm làm việcThành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội
Trách nhiệm
  • Hỗ trợ cấp cao nghiên cứu pháp luật chuyên sâu về các lĩnh vực pháp lý khác nhau như: doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, việc làm, bảo hiểm, đất đai, bất động sản, nhập cư, v.v.
  • Soạn thảo email cho khách hàng, chuẩn bị tư vấn pháp lý, tài liệu pháp lý cho mục đích cấp phép hoặc các tài liệu khác theo yêu cầu
  • Chủ động và kịp thời trao đổi với cấp trên về tiến độ của dự án/hợp đồng.
  • Cung cấp hỗ trợ dịch thuật.
  • Cập nhật kiến ​​thức pháp luật bằng cách tham gia các cơ hội học tập, đọc các ấn phẩm chuyên ngành để tăng thêm giá trị cho thành tích công việc.
  • Duy trì, sắp xếp hồ sơ và thực hiện các hỗ trợ hành chính khác theo tiêu chuẩn chuyên môn cao nhất của KPMG.
Yêu cầu
  • Sinh viên năm cuối hoặc cử nhân chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Thuế, Luật, Ngoại thương và các lĩnh vực liên quan khác.
  • Kỹ năng phân tích tốt.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Người có tinh thần tự giác và đồng đội.
  • Nhiệt tình, thể hiện thái độ cầu tiến cùng khả năng học hỏi nhanh. 

IV - Chuẩn bị gì cho chương trình tuyển dụng KPMG Graduate Program 2024

1. CV

Vòng CV được đánh giá là vòng thi có tỷ lệ loại cao nhất trong các kỳ tuyển dụng Fresh của KPMG nói riêng và thi Big4 nói chung do CV nộp về là rất lớn, do đó bạn nên chuẩn bị “chu đáo” cho CV của mình. Hãy thiết kế cho mình một CV thật đẹp cả về nội dung lẫn hình thức, tự làm nổi bật CV của mình bằng các thành tích về học tập, các chứng chỉ như ACCA, ICAEW, các hoạt động, cuộc thi đã tham gia… CV phải được trình bày một cách khoa học và đúng chính tả thì mới làm tăng cơ hội được vào các vòng tiếp theo.

➤➤ Xem thêm: Cách viết CV Kế toán Kiểm toán bằng tiếng Anh

2. Kiến thức chuyên ngành

Các bài test trong kỳ tuyển dụng Fresh của KPMG trong những năm gần đây đã nâng cao độ khó của các vòng thi bằng cách bổ sung thêm nhiều câu hỏi về kiến thức chuyên ngành, yêu cầu thí sinh phải cân bằng giữa nền tảng kiến thức chuyên ngành và trình độ tiếng Anh của mình. Đề thi của KPMG được đánh giá là không quá khó, nhưng lại đòi hỏi thí sinh phải có một tốc độ làm bài nhanh nhất định. Ở vòng phỏng vấn nhóm, nội dung phỏng vấn nhóm tập trung vào kiến thức chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, do đó bạn nên ôn tập lại các kiến thức đã học ở trường hoặc ở các môn như Financial Accounting (FA/F3), Audit & Assurance (AA/F8),... hay các môn trong chương trình ICAEW CFAB

➤➤ HỌC THỬ MIỄN PHÍ CÁC MÔN ACCA & ICAEW TẠI ĐÂY

3. Tiếng Anh

KPMG cũng là một firm đòi hỏi khá cao trình độ tiếng Anh của ứng viên, bạn cần thành thạo cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết cùng với một vốn tiếng Anh chuyên ngành khá trở lên. Hãy tích cực luyện tập các kỹ năng này thật tốt để vượt qua các vòng thi của KPMG một cách xuất sắc nhất nhé.

➤➤ Làm chủ nghệ thuật giao tiếp & phỏng vấn bằng tiếng Anh với khóa học "Speaking & Interviewing Skill"

Bên cạnh đó, cũng đừng quên rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phỏng vấn,... để chinh phục nhà tuyển dụng trong chương trình tuyển dụng của KPMG năm nay nhé!

Với mong muốn có thể hỗ trợ các bạn trang bị tốt các kiến thức cũng như kỹ năng để chuẩn bị cho các vòng tuyển dụng của KPMG nói riêng và thi Big4 nói chung, tất cả học viên BISC sẽ được tặng khóa học HÀNH TRANG BIG4, đồng thời sẽ được sửa CV và có cơ hội tham gia phỏng vấn 1-1 cùng chuyên gia. Các bạn học viên vui lòng liên hệ với BISC để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!


Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của BISC đã giúp bạn định hướng rõ hơn cho việc chuẩn bị tham gia chương trình tuyển dụng của tuyển dụng KPMG Graduate Program 2024. Chúc các bạn có một kỳ tuyển dụng thành công!


➤➤➤ Xem thêm: [Cập nhật] Chương trình tuyển dụng PwC Fresh Graduate Programme 2024