Làm gì sau ngày thi ACCA?

Làm gì sau ngày thi ACCA?

Sau một quãng thời gian căng thẳng chiến đấu với các kiến thức để hoàn thành môn thi ACCA, điều sau đó bạn nên làm là gì? Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của BISC nhé!

Dành thời gian cho bản thân

Đây có lẽ là điều bạn mong mỏi nhất trong khoảng thời gian qua. Sau khi thi xong ACCA, bạn nên dành nhiều thời gian để setup lại sức khỏe và tâm lý của bản thân. Hãy dành thời gian để ngủ, du lịch, đọc sách, nghe nhạc hoặc bất cứ điều gì khiến bạn thoải mái.

Dành thời gian cho gia đình

Có lẽ khoảng thời gian qua bạn đã dành rất nhiều thời gian cho việc ôn thi ACCA, do đó sau khi thi là thời gian bạn nên chăm sóc, quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn.

Lên kế hoạch cho việc học các môn ACCA tiếp theo

Nếu bạn vẫn chưa học xong các môn của chương trình ACCA thì bạn nên dành thời gian lập kế hoạch cho việc học và ôn luyện sắp tới để hoàn thành dự định của mình. Trung bình thời gian học ACCA là 3 - 4 năm tùy kế hoạch của mỗi người, và BISC khuyên bạn cũng nên hoàn thành ACCA trong khoảng thời gian này để có nhiều cơ hội hơn trong công việc.

Tham khảo lịch khai giảng các môn ACCA tại đây

Nhận kết quả thi ACCA

Kết quả thi ACCA thường có vào ngày 16 - 17 của tháng liền kề sau kỳ thi hoặc có ngay đối với các môn thuộc level 1 và 2 với hình thức thi trên máy tính. Bạn có thể tải kết quả thi trên tài khoản MyACCA.

Xem thêm: Làm gì trước ngày thi ACCA

Trên đây là những gợi ý của BISC về những điều nên làm sau ngày thi ACCA. Chúc bạn thành công trong việc chinh phục ACCA!