Phương pháp học ACCA nào là phù hợp cho người đi làm?

Phương pháp học ACCA nào là phù hợp cho người đi làm?

Bằng cấp ACCA ngày càng được nhiều học viên lựa chọn theo đuổi bởi ACCA không chỉ mang lại cho người sở hữu nó kiến thức, danh vị nghề nghiệp mà còn mở ra vô vàn những cánh cửa mới, giúp thăng tiến trong công việc cũng như lương thưởng hậu hĩnh. Cùng với đó, việc áp dụng IFRS tại Việt Nam trong tương lai khiến mọi người càng nhận thức rõ tầm quan trọng của ACCA, đặc biệt là những người đã đi làm. Một vấn đề đặt ra ở đây chính là đối với những người đi làm, thời gian eo hẹp, chưa kể còn thường xuyên phải đi công tác thì làm sao có thể tham gia chương trình học ACCA tại các trung tâm? Liệu có phương pháp nào khác để học ACCA cho người đi làm hay không? Hãy cùng BISC tìm hiểu ngay nhé!

Lợi ích của việc sở hữu bằng cấp ACCA đối với người đi làm

Nhiều người đi làm quyết tâm theo đuổi ACCA bởi trong xu thế hội nhập như hiện nay, ACCA thực sự là một bằng cấp nên có của những ai đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính. Sở hữu chứng chỉ ACCA trong tay không những giúp họ bắt kịp xu hướng áp dụng các Chuẩn mực quốc tế IFRS vào Việt Nam, đáp ứng nhu cầu trong công việc mà còn trở nên cạnh tranh hơn trong thị trường lao động mới.


Lợi ích của chứng chỉ ACCA đối với người đi làm

Khi có chứng chỉ ACCA, người sở hữu sẽ được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, đặc biệt là Big4 chào đón và tín nhiệm bởi ACCA là bằng chứng xác nhận khả năng chuyên môn về kế toán - kiểm toán - tài chính của người đó, và tất nhiên kéo theo đó là đem đến cho người sở hữu ACCA nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Thực tế thống kê của ACCA Việt Nam đã cho thấy, hơn 4% hội viên ACCA giữ chức vụ Giám đốc, hơn 30% hội viên ACCA giữ chức vụ Giám đốc Khối quản trị rủi ro và Giám đốc tài chính, hơn 25% hội viên ACCA đảm nhiệm chức vụ trưởng phòng… và phần lớn các hội viên đều đang ở vị trí chuyên viên tại các công ty kiểm toán, ngân hàng,... lớn. Đồng thời, ACCA còn giúp người sở hữu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với nhiều chuyên gia trong mạng lưới ACCA toàn cầu, đem đến nhiều mối quan hệ trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, ACCA là một bằng cấp được công nhận rộng rãi trên thế giới, do đó có rất nhiều học viên là người học trái ngành nhưng vì đam mê và muốn chuyển hướng sang ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính đã lựa chọn ACCA để bắt đầu xây dựng một nền tảng sự nghiệp mới cho bản thân.

Phương pháp học ACCA nào là phù hợp cho người đi làm?

Với quỹ thời gian hạn chế của người đi làm, chắc hẳn việc tham gia các lớp học ACCA tại trung tâm là rất khó bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lịch công tác, gia đình,... Do đó, có rất nhiều học viên là đối tượng người đi làm đã từ bỏ hoặc trì hoãn việc học ACCA của mình, dẫn đến việc để tuột mất nhiều cơ hội quý giá trong công việc.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, thời gian không phải là yếu tố cản trở quá nhiều đến việc học ACCA của người đi làm. Thay vì phải theo một lịch học cố định tại các trung tâm, học viên có thể tự học Online tại nhà. Phương pháp học tập mới mẻ này không chỉ giúp học viên quản lý thời gian học của mình tốt hơn mà còn giúp việc học của học viên không bị ảnh hưởng quá nhiều mỗi khi phải đi công tác dài ngày.


ACCA Online - phương pháp học ACCA hiệu quả cho người đi làm

Tại BISC, các đối tượng học viên đã đi làm đều lựa chọn phương pháp học tập Online tại website: https://hockiemtoanonline.edu.vn/ và đánh giá đây là một phương pháp học hiệu quả và tiết kiệm. Lý do là bởi tất cả các bài giảng đều được quay trực tiếp tại lớp học và đăng tải lên trang web học tập sau khi lớp học kết thúc 24h, đồng thời các lớp học Online cũng được update theo từng kỳ, do đó học viên luôn được cập nhật những kiến thức mới nhất trong chương trình ACCA, với những phần kiến thức chưa rõ, học viên có thể bình luận trực tiếp tại bài học và giảng viên sẽ hỗ trợ giải đáp. Ngoài ra, học viên cũng sẽ được thực hành các dạng bài tập như chọn True/False, Chọn đáp án đúng, Tự luận,... để làm quen với bài thi ACCA.

>>> Xem thêm: Sinh viên năm nhất có nên học ACCA không? Lộ trình học ACCA cho năm nhất

Việc cập nhật các kiến thức ACCA là rất quan trọng trong thị trường lao động hiện nay, do đó học viên nên bắt đầu chinh phục ACCA ngay từ bây giờ để không bị bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến trong công việc. Chúc các bạn học viên học tốt!

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ ACCA ONLINE MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY