Học Online 100%, học viên BISC đạt Prize Winner môn ACCA FM/F9 trong kỳ thi tháng 6/2023

Học Online 100%, học viên BISC đạt Prize Winner môn ACCA FM/F9 trong kỳ thi tháng 6/2023

Nguyễn Thị Hà Ngân - học viên tại BISC và hiện cũng đang là một Audit Assistant tại Big4, chính là người đã đạt danh hiệu ACCA Prize Winner - người có điểm thi cao nhất Việt Nam và cao thứ 12 Thế giới ở môn FM/F9 - Financial Management trong kỳ thi ACCA tháng 6/2023 vừa qua. Dù không phải là người đến với ACCA từ sớm, nhưng Hà Ngân luôn nỗ lực và hoàn thành theo đúng kế hoạch của bản thân, vậy nên bạn ấy đã hoàn thành hết level F chỉ sau một thời gian ngắn. Hãy cùng BISC trò chuyện với Hà Ngân nhé!


BISC: Xin chào Hà Ngân. Chúc mừng Ngân vì thành tích trong kỳ thi ACCA tháng 6 vừa qua. Không biết đâu là cơ duyên đưa bạn đến với niềm đam mê Kế - Kiểm và gần hơn là chứng chỉ ACCA?

Hà Ngân: Xin chào mọi người, mình là Hà Ngân, cựu sinh viên NEU và hiện tại đang cống hiến hết mình cho tư bản. Về cơ duyên tới với Kế Kiểm thì chắc một phần do gia đình mình ảnh hưởng và định hướng, mình thích làm việc với các con số, vậy nên ban đầu chọn chuyên ngành kế toán. Nhưng mà sau đó thì phát hiện bản thân muốn bay nhảy, thích sự mới lạ nên đã “quay xe” sang Kiểm toán.

Mình bắt đầu học ACCA khá muộn so với bạn bè đồng trang lứa. Lúc đó mình vừa xác định lại con đường tương lai nên muốn học ACCA như một cách để tăng điểm cho CV của bản thân. Trước đó mình cũng tìm hiểu được những lợi ích mà chứng chỉ này có thể mang lại, và tới thời điểm này, sau khi mình đã trải nghiệm qua kha khá các môn học của ACCA và đã đi làm rồi, mình công nhận là ACCA rất hữu ích, nó không chỉ đem tới cho mình những kiến thức mới, ứng dụng vào công việc mà còn rèn luyện tư duy của bản thân.


Học viên BISC đạt ACCA Prize Winner trong kỳ thi tháng 6/2023


BISC: Môn F9 là một môn học được đánh giá là khá dài. Bạn có thể chia sẻ một vài tips để ghi nhớ các kiến thức trọng tâm trong môn F9 được không?

Hà Ngân: Mình thường hệ thống lại những kiến thức mình đã học theo từng chương hoặc từng phần theo kiểu dòng chảy, và liên tục đặt câu hỏi: Đây là gì? Nó có vấn đề gì? Vấn đề đó được giải quyết như thế nào? Khi tạo thành một chuỗi liên kết rồi thì mình có thể “lục ra” kiến thức cần dùng nhanh hơn. Khi sắp tới giai đoạn thi thì mình chỉ ngồi ngắm lại mindmap theo từng part của cô Mai Anh - giảng viên môn FM/F9 tại BISC rồi tự hỏi và tự trả lời thôi


BISC: Chiến thuật quản lý thời gian trong lúc thi môn F9 của bạn là gì?

Hà Ngân: Mình thường lướt qua phần C, nếu câu hỏi khó và cần trình bày nhiều thì mình sẽ ưu tiên làm trước, còn nếu không thì cứ làm lần lượt từ trên xuống dưới


BISC: Cơ duyên nào khiến bạn biết tới BISC và lựa chọn BISC là trung tâm đồng hành trên hành trình chinh phục ACCA?

Hà Ngân: Mình biết đến BISC là do bạn bè giớI thiệu, sau đó được anh chị tư vấn ở BISC cho học thử khóa Demo miễn phí trên website https://bisconline.edu.vn/, và kể từ đó là mình dính đến giờ luôn.


BISC: Sau khi trải nghiệm việc học tại BISC, bạn cảm nhận thế nào về chất lượng đào tạo tại BISC?

Hà Ngân: Thầy cô ở BISC siêu siêu nhiệt tình và cực kỳ giỏi luôn. Các anh chị support cũng rất dễ thương nữa, mình gặp chút xíu vấn đề thôi mà mọi người xử lý nhanh lắm. Mình chọn học khóa ACCA Online là để được tự chủ về thời gian bởi hiện giờ mình cũng đi làm rồi, nói chung đánh giá 100000 điểm không có nhưng.



Học viên review chất lượng của Trung tâm đào tạo BISC

BISC: Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì để tiếp thêm động lực cho các bạn thi sắp tới không?

Hà Ngân: Mình nghĩ là các bạn cứ tự tin đăng ký và nộp phí thi thôi, có áp lực đồng tiền là mọi người sẽ ôn ngày cày đêm, không pass cũng phải pass ấy mà


Cảm ơn Hà Ngân đã dành thời gian trò chuyện và chia sẻ cùng BISC. Một lần nữa, xin chúc mừng Hà Ngân và chúc bạn sẽ ngày càng tỏa sáng ở chặng đường sắp tới.

Các bạn có thể liên hệ với BISC qua Hotline 085 8822 168 hoặc nhắn tin trực tiếp vào Fanpage BISC hoặc để lại thông tin tại đây để được đội ngũ BISC hỗ trợ 24/7 nhé!

➤➤ HỌC THỬ MIỄN PHÍ CHƯƠNG TRÌNH ACCA TẠI ĐÂY

➤➤ Xem thêm: Chiến lược trở thành Prize Winner môn ACCA Audit and Assurance chỉ trong 3 tháng