Tâm sự cùng Lê Đức Anh - Học viên ACCA tại BISC chinh chiến mọi cuộc thi chuyên ngành Kế Kiểm từ năm 2

Tâm sự cùng Lê Đức Anh - Học viên ACCA tại BISC chinh chiến mọi cuộc thi chuyên ngành Kế Kiểm từ năm 2

Lê Đức Anh - một cậu sinh viên năm 3 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đồng thời cũng là học viên ACCA tại BISC được biết đến là một anh chàng năng động, tài giỏi khi liên tiếp đạt được những thành tích đáng nể trong các cuộc thi chuyên ngành Kế Kiểm lớn tại miền Bắc, giành được nhiều suất học bổng danh giá và là một thành viên trong ban sáng lập nên CLB Bóng rổ Chuyên Biên Hòa và đảm nhiệm vai trò đào tạo. Ngay bây giờ, các bạn hãy cùng BISC trò chuyện với anh chàng đa tài này nhé!


BISC: Hello Đức Anh! Bạn hãy giới thiệu về bản thân cũng như gửi lời chào tới mọi người nhé!

Đức Anh: Xin chào mọi người, mình là Lê Đức Anh, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Kiểm toán của Đại học Kinh tế quốc dân. Mình là quán quân của Potential Auditors Challenge 2021 (PAC), Top 3 The Talented Auditor Cup 2021 (TAC), Top 4 của The Audit Race 2021 (TAR) và cũng đã là học viên BISC trong hơn 1 năm qua.


BISC: Được biết Đức Anh đã tham gia rất nhiều cuộc thi chuyên ngành ngay từ năm 2, vậy đâu là động lực để bạn tham gia vào các chương trình này?

Đức Anh: Thực sự thì niềm quan tâm của mình đối với các cuộc thi được nhen nhóm cũng từ khá lâu rồi. Ngay kể từ những ngày năm Nhất mới vào trường, được tham gia Workshop, ngồi tham gia các cuộc thi và nhìn thấy các anh chị thể hiện khiến mình rất thích thú. Một trong những Workshop đầu tiên mà mình tham gia chính là của thầy Giang, lúc này nghe thầy kể về nghề Kiểm đã giúp mình cảm thấy yêu ngành hơn và bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về các cuộc thi.


BISC: Sau khi tham gia các cuộc thi và đạt được những thành tích kể trên, bạn cảm thấy bản thân đã trưởng thành như thế nào?

Đức Anh: Quãng thời gian được học hỏi, trau dồi tại các cuộc thi đã mang lại cho mình rất nhiều điều, không chỉ là những giải thưởng. Bước ra khỏi mỗi cuộc thi, điều mà em trân trọng nhất có lẽ chính là cơ hội được kết bạn và làm quen. Được gặp gỡ, team-up cùng những người bạn, người anh, người chị và cả các em vô cùng tài năng từ khắp mọi nơi đã giúp mình học hỏi được rất nhiều, nhận ra được những hạn chế của bản thân để ngày một cải thiện hơn qua từng vòng thi. Cá nhân mình vẫn luôn coi những trải nghiệm đó chính là những những kho báu quý giá nhất, đồng hành cùng mình trong những chặng đường tiếp theo trong tương lai.



Học viên Lê Đức Anh trở thành Top 3 cuộc thi Talented Auditor Cup 2021 (nguồn ảnh: Fanpage Kiểm Toán Viên Tài Năng - Talented Auditor Cup)



Học viên Lê Đức Anh trở thành Top 4 cuộc thi The Audit Race 2021 (nguồn ảnh: Fanpage Cuộc thi The Audit Race)



Team của học viên Lê Đức Anh trở thành Quán quân cuộc thi Potential Auditors Challenge 2021 (nguồn ảnh: Fanpage PAC 2021 - Potential Auditors Challenge)


BISC: Các kiến thức được học trong chương trình ACCA có hỗ trợ bạn nhiều khi tham gia các cuộc thi chuyên ngành thế này không?

Đức Anh: Thực sự thì ACCA chính là nền tảng không thể thiếu cho mình để dần chinh phục các cuộc thi Kế - Kiểm. Việc lên một lộ trình để học tập và luyện tập ACCA hợp lý đã giúp cho mình có một Mindset bao quát hơn, lối tư duy rõ ràng hơn và làm quen, gần gũi hơn với các case study.


BISC: Đâu là cơ duyên khiến bạn biết tới và chọn BISC là trung tâm đồng hành trên hành trình chinh phục chứng chỉ ACCA danh giá?

Đức Anh: Nói về BISC, đây thực sự là một cơ duyên lớn, khi trong một lần tìm hiểu về các cuộc thi và các trung tâm ôn thi ACCA, mình đã bắt gặp được những lời chia sẻ rất thật lòng từ các bạn học viên và mình đã học thử với các video của trung tâm, rồi từ lúc nào mình bị cuốn theo mất không hay ^^. BISC luôn tạo cơ hội để học viên có thể trao đổi, thể hiện mình và quan tâm sát sao, không chỉ trong những giờ on course mà cả off course, điều này là vô cùng quan trọng khi chinh phục những mục tiêu dài như ACCA. Ngoài ra đội ngũ hỗ trợ học viên tận tình 24/7 luôn tạo cảm giác yên tâm, và các anh chị không chỉ tư vấn đào tạo mà còn là nơi để học viên bày tỏ tâm tư, chia sẻ rất vui nữa. Do đó khi bạn bè cũng như các em khóa dưới của mình hỏi về địa chỉ học ACCA uy tín thì mình luôn recommend BISC mà không một chút chần chừ nào. 


BISC: Ngoài việc trau dồi kiến thức chuyên ngành từ các môn học ACCA, bạn còn học hỏi được những gì trong quá trình học tập tại BISC?

Đức Anh: Thật sự là một thiếu sót khi không kể đến những đêm ôn thi và giải đáp cùng các thầy cô và các bạn trong khóa. Dù là đêm hay ngày, BISC cũng luôn tạo ra một môi trường đoàn kết, ham học hỏi và sẻ chia để em có động lực hơn để chinh phục các bài tập khó, mà rộng hơn là các cuộc thi. Ngoài ra, việc được training các kỹ năng về viết CV, phỏng vấn hay viết luận cũng là những trải nghiệm đáng quý, đồng hành cùng mình trong tất cả những cuộc thi mà em tham gia.


BISC: Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của Đức Anh khi chinh phục ACCA là gì?

Đức Anh: Trong thời gian gần, mục tiêu của mình là tiếp tục trau dồi các môn học ACCA và chuẩn bị thật tốt cho đợt thực tập sắp tới. Là một sinh viên sắp ra trường, do đó một trong những mục tiêu lớn nhất của mình chính là hoàn thành chứng chỉ ACCA để có thể theo đuổi ước mơ nghề nghiệp mà mình luôn hướng tới là được trở thành một kiểm toán viên chuyên nghiệp và cống hiến hết mình.



Đức Anh cũng là một học viên ACCA tại BISC trong suốt hơn 1 năm qua

BISC: Năm nay chắc hẳn Đức Anh đang chuẩn bị cho kỳ thực tập của mình sắp tới. Không biết bạn đã chuẩn bị thế nào cho kế hoạch này rồi?

Đức Anh: May mắn nhận được cơ hội thực tập tại EY, mình cũng đã lên kế hoạch cho mình để có thể chuẩn bị thật tốt trong kì thực tập sắp tới. Ngoài trau dồi hơn các kỹ năng chuyên môn, mình cũng đã cải thiện Tiếng Anh và cả kỹ năng mềm nhiều hơn để giúp cho bản thân không bị quá bỡ ngỡ trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hối hả tại EY. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe những chia sẻ của mình!


Cảm ơn Đức Anh về buổi trò chuyện ngày hôm nay. BISC tin rằng ngọn lửa đam mê cùng với sự quyết tâm bền bỉ của bạn sẽ luôn bùng cháy và đưa bạn tới vinh quang. Chúc cho Đức Anh sẽ ngày càng có nhiều thành công hơn nữa trong học tập, công việc và cuộc sống nhé!


➤➤ Xem thêm: Top 6 The Audit Race 2021 chia sẻ về hành trình chinh phục cuộc thi